"Thực hành tạo nội dung marketing bằng AI, phân tích khách hàng, thiết kế ấn phẩm
Đánh giá và triển khai chatbot cho marketing và dịch vụ khách hàng.
Hiểu sâu về AI trong marketing, ứng dụng AI để tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả, cá nhân hóa.
Nắm vững công cụ AI, sử dụng thành thạo các công cụ AI hiện đại để giải quyết các bài toán thực tế trong marketing."
Tôi là Raj Venkatesan, Giáo sư Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Darden thuộc Đại học Virginia. Tôi nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn tại điểm giao thoa của AI, chiến lược kỹ thuật số, marketing và phân tích.
Tôi đã xuất bản hai cuốn sách, "Cutting Edge Marketing Analytics" và "AI Marketing Canvas" vào năm 2021, 65 nghiên cứu trường hợp về phân tích kinh doanh và 35 bài báo khoa học được đánh giá ngang hàng. Tôi hợp tác với sinh viên MBA và quản trị cấp cao trên toàn thế giới thông qua nhiều khóa học, bao gồm phân tích marketing, marketing kỹ thuật số, tập trung vào khách hàng, AI trong Marketing và chuyển đổi kỹ thuật số.
Tôi đã phát triển chương trình học kép MBA/MSDS sáng tạo tại Đại học Virginia và khóa học nhập môn kỹ thuật số kéo dài một tuần nổi tiếng tại San Francisco. Tôi cũng là Giám đốc Học thuật cho Sáng kiến AI tại Đại học Virginia và chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Kinh doanh.
Tôi đã tư vấn cho các doanh nghiệp lớn và các công ty khởi nghiệp trong các ngành công nghiệp công nghệ, bán lẻ, truyền thông, hàng hóa công nghiệp, dịch vụ tài chính và khoa học đời sống. Trong vai trò tư vấn, tôi thường được mời để giải quyết các thách thức kinh doanh chiến lược thông qua các ứng dụng phân tích sáng tạo.
Tôi đã phát triển các công cụ, “Marketing Analytics Canvas” được xuất bản bởi Sloan Management Review, và “AI Marketing Canvas” được xuất bản bởi Stanford University Press, giúp các nhà tiếp thị chiến lược và các nhóm phân tích hợp tác tốt hơn để xác định và giải quyết các vấn đề quan trọng cho sự phát triển kinh doanh.
Generative AI in Marketing Specialization
Không tìm thấy đánh giá