0
Tên giảng viên

Rajkumar Venkatesan

Danh mục

AI CHO SALE & MARKETING

Đánh giá

0 (0 Xếp hạng)

Mô tả khóa học

"Thực hành tạo nội dung marketing bằng AI, phân tích khách hàng, thiết kế ấn phẩm

Đánh giá và triển khai chatbot cho marketing và dịch vụ khách hàng.

Hiểu sâu về AI trong marketing, ứng dụng AI để tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả, cá nhân hóa.

Nắm vững công cụ AI, sử dụng thành thạo các công cụ AI hiện đại để giải quyết các bài toán thực tế trong marketing."

Chương trình học

1 Giới thiệu về Học viện AI


2 AI thay đổi Marketing như thế nào Phần 1
N/A


3 AI thay đổi Marketing như thế nào Phần 2
N/A


4 Tiếp thị kỹ thuật số là gì
N/A


5 Giới thiệu về AI Phần 1 (Mô hình ngôn ngữ lớn)
N/A


6 Giới thiệu về AI Phần 2 (Mô hình ngôn ngữ lớn Phần 2)
N/A


7 Tổng quan về Vibe Kayak
N/A


8 Video bài tập về Customer Insights
N/A


Giảng viên

Rajkumar Venkatesan

0 Xếp hạng
0 Đánh giá
0 Học sinh
1 Khóa học

Tôi là Raj Venkatesan, Giáo sư Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Darden thuộc Đại học Virginia. Tôi nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn tại điểm giao thoa của AI, chiến lược kỹ thuật số, marketing và phân tích.

Tôi đã xuất bản hai cuốn sách, "Cutting Edge Marketing Analytics" và "AI Marketing Canvas" vào năm 2021, 65 nghiên cứu trường hợp về phân tích kinh doanh và 35 bài báo khoa học được đánh giá ngang hàng. Tôi hợp tác với sinh viên MBA và quản trị cấp cao trên toàn thế giới thông qua nhiều khóa học, bao gồm phân tích marketing, marketing kỹ thuật số, tập trung vào khách hàng, AI trong Marketing và chuyển đổi kỹ thuật số.

Tôi đã phát triển chương trình học kép MBA/MSDS sáng tạo tại Đại học Virginia và khóa học nhập môn kỹ thuật số kéo dài một tuần nổi tiếng tại San Francisco. Tôi cũng là Giám đốc Học thuật cho Sáng kiến AI tại Đại học Virginia và chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Kinh doanh.

Tôi đã tư vấn cho các doanh nghiệp lớn và các công ty khởi nghiệp trong các ngành công nghiệp công nghệ, bán lẻ, truyền thông, hàng hóa công nghiệp, dịch vụ tài chính và khoa học đời sống. Trong vai trò tư vấn, tôi thường được mời để giải quyết các thách thức kinh doanh chiến lược thông qua các ứng dụng phân tích sáng tạo.

Tôi đã phát triển các công cụ, “Marketing Analytics Canvas” được xuất bản bởi Sloan Management Review, và “AI Marketing Canvas” được xuất bản bởi Stanford University Press, giúp các nhà tiếp thị chiến lược và các nhóm phân tích hợp tác tốt hơn để xác định và giải quyết các vấn đề quan trọng cho sự phát triển kinh doanh.

Phản hồi của học viên

Generative AI in Marketing Specialization

0

Xếp hạng khóa học
0.00%
0.00%
0.00%
0.00%
0.00%

Không tìm thấy đánh giá

Đăng nhập hoặc Đăng ký với tư cách học sinh để đăng bài đánh giá

Đánh giá

Bạn phải đăng ký để đặt câu hỏi